Subscribe Us

Tima vay tien nhanh giai ngan trong ngay

[HOÀN TIỀN] Review Hà Thủ Ô TW3 Hỗ Trợ Điều Trị Bạc Tóc, Rụng Tóc Có Tốt Không ?


Cách uống hà thủ ô thế nào là đúng
Uống Hà Thủ Ô có Nóng không?

Là 1 cây thuốc quý được khai thác nhiều, hà thủ ô luôn làm cho mọi người dùng hài lòng tuyệt đối vì tác dụng trên cả mong đợi. Uống hà thủ ô đúng cách sẽ giúp tóc đen bóng như nhung, da trắng hồng như tuyết và mọi bệnh tật đều cứ thế bị đẩy lùi.

Trong hà thủ ô có những dưỡng chất thần kỳ mà đến giờ, không có bất kỳ loại thảo dược nào có thể thay thế được. Tương truyền người đàn ông dùng loại thuốc quý này, mà từ yếu sinh lý, bệnh tật liên miên, sau khi uống hà thủ ô đã sống đến trên 130 tuổi mà da vẫn hồng, tóc vẫn đen, con cháu đuề huề. Đông y cũng nhận định dùng hà thủ ô trong 1 năm liền thì mọi bệnh tật sẽ không còn nữa.

(Tên Hà thủ ô là tên của cháu người đàn ông kể trên, dùng để đặt cho cây thuốc quý)

Hà Thủ Ô là thần dược có nhiều công dụng tốt đối với sức khoẻ,
Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng sao cho đúng cách
Vậy hà thủ ô uống thế nào đúng cách và phát huy hết tác dụng?

Bất kỳ bài thuốc quý nào cũng cần được khai thác và sử dụng đúng cách mới có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Uống hà thủ ô đúng cách là phải chế biến hà thủ ô với đỗ đen, cho hết chất chát có trong cây tươi. Và loại hà thủ ô tốt phải là hà thủ ô đỏ.

Hà thủ ô đỏ đều đã được các dược sĩ có kinh nghiệm gia truyền trong chế biến hà thủ ô. Các công đoạn chế biến cơ bản như ngâm hà thủ ô với nước vo gạo nhiều lần, rồi chế đỗ đen 3 lần cho các dưỡng chất được hoà quyện vào nhau, và độc tố từ cây tươi sẽ bị loại bỏ. Nên hà thủ ô chế biến xong sẽ có mùi rất thơm, màu đẹp, nước ngọt mát dễ uống chứ không đắng chát như hà thủ ô tươi.

Uống hà thủ ô có nóng không cũng là vấn đề quan tâm của nhiều người. Nếu bạn sử dụng hà thủ ô đã chế đỗ đen thì hoàn toàn sẽ không gây nóng trong, lại rất tốt cho gan, thận, điều hoà khí huyết và bồi bổ trí não.

Mong muốn da sáng hồng hào, tóc không bạc, người không bệnh, thì hãy tập thói quen sử dụng hà thủ ô ngay hôm nay bạn nhé. Đây cũng là món quà tuyệt vời để biếu bạn bè, người thân, bố mẹ, như một cách chăm sóc tuyệt vời đến những người thân yêu.
--> TIỆN LỢI HƠN TỪ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

SẢN PHẨM UY TÍN DẪN ĐẦU
Hà Thủ Ô TW3
Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Dược phẩm Trung ương 3 - quen thuộc với mọi người từ các quảng cáo về sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như Sâm Nhung Bổ Thận TW3, Cao sao vàng, Hoạt huyết dưỡng não, … Có thể bạn đã tin dùng nhiều sản phẩm của tw3 - một tổ chức uy tín hàng đầu tại Việt Nam  đạt chuẩn GMP Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm Trung ương 3 trực thuộc Tổng Công ty Dược Việt Nam. Xí nghiệp Dược phẩm Trung Ương 3 thành lập và hoạt động từ ngày 11/02/1962 theo quyết định số: 143/BYT-TC của Bộ Y tế - Tài chính và được tách ra từ Xí nghiệp Dược phẩm Trung Ương 1, tiền thân là xưởng bào chế do ba viện bào chế gộp lại...

Hà thủ ô mới ra mắt mọi người trong thời gian gần gần đây cũng gây được sự chú ý lớn từ khách hàng, công thức chế biến đặc biệt, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo tác dụng phụ của Hà Thủ ô, dựa trên dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt khách hàng an tâm tuyệt đối về vấn đề bảo quản trong thời gian dài.

Đối tượng sử dụng:

  • Người có nguy cơ bạc tóc sớm
  • Người bị rụng tóc do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng, stress, thiếu hụt vi chất dinh dưỡng cần thiết hoặc rụng tóc không rõ nguyên nhân.
  • Người có tóc yếu, dễ gãy, khô xơ và chẻ ngọn do thường xuyên sấy, ép, nhuộm, uốn tóc.

Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ có thai, thận trọng khi dùng cho phụ nữ đang cho con bú.

Thành phần tự nhiên: 

L- Cystine ………….100mg
Vitamin B6 …………1mg
Biotin……………. 250mcg
Vitamin B5………….1mg
Các thành phần khác vừa đủ 1 viên

Theo kết quả cuộc khảo sát được thực hiện trên 1000 người ở mọi độ tuổi khác nhau khắp cả nước, được tiến hành bởi phòng Kinh Doanh nhằm đánh giá “Mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Hà Thủ Ô TW3” cho thấy: có đến 89% người hài lòng về sản phẩm này, đặc biệt là đối tượng rụng tóc sau sinh và bạc tóc sớm cho hiệu quả tốt.

Các tiêu chí đánh giá gồm: cảm nhận hiệu quả tác dụng sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; mẫu mã sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Có lẽ chưa bao giờ, số lượng sản phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc, bạc tóc từ thảo dược được sản xuất trong nước lại nhiều như hiện nay. Theo báo cáo của Bộ Y tế, tính đến năm 2011 đã có tới hàng trăm chế phẩm hỗ trợ chữa trị rụng tóc, bạc tóc sớm từ thảo dược đang lưu hành trên thị trường.

Nhằm đánh giá chất lượng các sản phẩm hỗ trợ ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc đen từ thảo dược có mặt trên thị trường, vào sáng ngày 28/3 vừa qua, Công ty Dược phẩm TW3 phối hợp với các đại lý phân phối đã tiến hành khảo sát, đánh giá về “Mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Hà Thủ Ô TW3”.

Sau hơn 1 năm tiến hành khảo sát trên 1000 người tiêu dùng tại Việt Nam với tinh thần minh bạch khách quan, trung thực, các tiêu chí đánh giá gồm: cảm nhận hiệu quả tác dụng sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; mẫu mã sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Kết quả của khảo sát cho thấy: sản phẩm Hà Thủ Ô được người tiêu dùng tham gia khảo sát đánh giá cao là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe với 89% hài lòng về tác dụng trong hỗ trợ trẻ hóa mái tóc, đẹp da.

Khi nói về mức độ hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm Hà Thủ Ô TW3, trưởng phòng Kinh Doanh có nhận định:“Trên cơ sở các tiêu chí đánh giá cảm nhận hiệu quả tác dụng sản phẩm chúng tôi thấy rằng: Những sản phẩm được tiến hành nghiên cứu nghiêm ngặt chứng minh công dụng rõ ràng, khi đến tay người tiêu dùng đều nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả. Và 89% người tham gia khảo sát hài lòng về tác dụng hỗ trợ đen tóc, đẹp da của Hà Thủ Ô TW3 là một trong những minh chứng cho thấy điều đó! Chúng tôi hy vọng cuộc khảo sát này sẽ phần nào giúp khách hàng có sự lựa chọn hợp lý đồng thời củng cố niềm tin vào các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của Việt Nam khi ranh giới giữa vấn nạn hàng chất lượng và kém chất lượng đang ngày càng bị thu hẹp.”

Cuộc khảo sát đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn trong cả nước. Kết quả này không khiến họ bất ngờ, vì: sản phẩm sản xuất từ Dược phẩm TW3 được chuẩn hóa từ nguyên liệu đầu vào với các vùng dược liệu chuẩn hóa, đến quá trình sản xuất để đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng, đồng thời với những thử nghiệm lâm sàng cho kết quả tốt, các giải thưởng chất lượng uy tín. Chính vì vậy, hơn 5 năm có mặt trên thị trường, Hà Thủ Ô TW3 đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và sự tin tưởng, hài lòng của người tiêu dùng.
Kết quả khảo sát online:
_ 100% khách hàng công nhận về khả năng ngăn ngừa rụng tóc, tóc chắc khỏe lên trông thấy, da dẻ mịn màng, cơ thể điều tiết tốt hơn.
_ 100% khách hàng tin vào thương hiệu của sản phẩm
_ 95% hài lòng về tác dụng kích thích tóc mọc đen
_ 95% xác thực tóc có mọc đen trở lại sau hết 1 liệu trình
_ 92% sử dụng sản phẩm điều độ khoa học trong nhiều năm với mục đích chăm sóc sức khỏe, chống lão hóa.
GIÁ KHUYẾN MÃI: CHỈ 1.200.000 VNĐ/ 1 Liệu trình

* Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Cachvaytien.com: 
- Tặng ngay thẻ cào trị giá 100.000 VNĐ sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm và thanh toán thành công. 
Hướng dẫn lấy thẻ cào sau khi thanh toán đơn hàng thành công: Liên hệ với chúng tôi qua Zalo hoặc SĐT: 0778.573.573 để được hưởng khuyến mãi. Trân trọng cảm ơn quý khách !
( Lưu ý: Đây là chính sách chỉ có tại cachvaytien.com, các bạn nhận tại cachvaytien.com chứ không qua đơn vị bán sản phẩm)


ĐẶT MUA HÀNG NGAY: 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét