Subscribe Us

Tima vay tien nhanh giai ngan trong ngay

CPL Là Gì ? CPS là gì ? Làm thế nào để chạy kiếm tiền hiệu quả nhất với Accesstrade

Những thuật ngữ CPL hay CPS rất phổ biến trong ngành Affiliate Marketing. Đối với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu và làm việc trong ngành Tiếp thị liên kết thì còn bỡ ngỡ với những khái niệm này. Hôm nay, cachvaytien.com xin chia sẻ với các bạn một số kiến thức về CPL, CPS và một trong những sàn Affiliate Marketing lớn nhất Việt Nam: Accesstrade





CPL là gì ?

CPL là tên viết tắt của Cost-Per-Lead, phương pháp quảng cáo/ Marketing trả hoa hồng theo số lead thu về. Những người quan tâm đến sản phẩm sẽ điền thông tin (tên, số điện thoại, email…) vào form đăng ký, hoặc cao hơn là warm lead, qualified lead, những lead chất lượng có sự quan tâm và nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ cao. 
Khi đó, nếu số lead này đúng yêu cầu của nhà quảng cảo thì nhà quảng cáo sẽ thanh toán cho bạn một khoản hoa hồng trên từng lead khách hàng thu được.  

Lead có thể được thu nhờ các phương pháp quảng cáo trên kênh Facebook, Google, event, hội thảo, sự kiện dùng thử…v….v… Lead là phần tiền đề để chuyển thành Sale (đơn hàng) sau này nếu doanh nghiệp biết chăm sóc và chuyển đổi tốt. 

CPS là gì ?

Tương tự CPL, CPS – Cost Per Sale là hình thức quảng cáo mà ở đó chi phí quảng cáo được thanh toán dựa trên doanh thu bán hàng thực tế thu được. 
Điều đó có nghĩa là khi khách hàng, người dùng thực hiện mua sắm, thanh toán thành công trên trang của thương hiệu khi được chuyển tới thông qua các link quảng cáo hoặc banner được đặt tại các trang liên kết thì các thương hiệu này sẽ chi trả hoa hồng cho bạn. 
So với CPL thì CPS có độ rủi ro cao hơn, nhưng hoa hồng của CPS thì lại cao hơn rất nhiều so với CPL.
Mặc dù vậy, đối với các bạn mới, mình khuyên các bạn nên chạy các chiến dịch CPL, như vậy tỷ lệ thành công, cho hoa hồng sẽ cao hơn.

 Làm thế nào để chạy quảng cáo CPL ?


Để chạy quảng cáo CPL, bạn phải trở thành cộng tác viên của một đơn vị Tiếp thị liên kết như Accesstrade. 

Vậy Accesstrade là gì ?


Accesstrade một nền tảng Tiếp thị liên kết, kết nối các thương hiệu lớn về thương mại điện tử, bán lẻ, ngân hàng và tài chính với các đối tác truyền thông, những người muốn tạo thu nhập online như mình để quảng bá sản phẩm của các thương hiệu đó đến khách hàng.

Làm thế nào để tham gia trở thành cộng tác viên của Accesstrade ?

Bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web: Trang chủ Accesstrade chọn phần đăng ký Đối tác, điền đầy đủ thông tin vào bản đăng ký theo 2 bước, sau đó vào mail đã đăng ký xác nhận thông tin và đăng nhập lại vào hệ thống. Từ đây bạn đã hoàn thành thủ tục tham gia vào hệ thống ACCESSTRADE.
Đăng ký trở thành Cộng tác viên của Accesstrade: Tại đây

3 Bước Kiếm tiền tạo ra thu nhập ngay với Accesstrade

Bước 01: Tạo link

Sau khi đăng ký chiến dịch thành công, bạn cần tạo link affiliate tương ứng với tài khoản, website của mình để hệ thống đo lường chính xác hiệu quả chiến dịch.
Các bạn copy và dán link gốc vào ô, nhấn Tạo link (Tạo link rút gọn) 
Các hình thức link tracking cơ bản: Banner link, Text link, Product link, Datafeed. Trong đó, Datafeed là hình thức chỉ áp dụng với website so sánh data của nhiều nhà cung cấp khác nhau.
Mẹo hay là các bạn có thể vào website: rlink.vn hoặc vnlink.vn để rút gọn link ( tránh spam facebook)


Bước 02: Quảng bá Link đã tạo đến Khách hàng

Chia sẻ link thông qua website, blog, mạng xã hội của bạn hoặc sử dụng công cụ quảng cáo Marketing Online.
  •    Quảng cáo chiến dịch trên Facebook
  •    Quảng cáo hiệu quả với Google Adwords
  •    Tối ưu SEO gia tăng chuyển đổi
  •    Sử dụng Email maketing linh hoạt



Bước 03: Nhận hoa hồng

Hoa hồng của Accesstrade được thanh toán chia là 02 đợt trong tháng qua chuyển khoản tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn được thanh toán khi đạt hoa hồng từ 200k trở lên.

Làm thế nào để kiếm tiền với Accesstrade hiệu quả nhất ?

Lời khuyên của cachvaytien.com dành cho bạn là, hãy chọn cho mình các chiến dịch phù hợp, đọc kỹ nội dung của chiến dịch và học hỏi thêm để sử dụng các phương pháp chia sẻ link, quảng cáo hiệu quả nhất. 



Kết luận: Đây là một cơ hội tuyệt vời cho chúng ta trong thời đại công nghệ số 4.0. Kiếm tiền online tại nhà đang trở thành xu hướng của giới trẻ. Vậy hãy không ngừng học hỏi để có thể làm thật tốt và kiếm thật nhiều thu nhập từ Tiếp thị liên kết nhé ! Chúc các bạn thành công !




BẠN ĐANG CẦN VAY TẠI NGHỆ AN HÀ TĨNH GỌI NGAY: 0778.573.573 HỖ TRỢ ĐẾN 70 TRIỆU KHÔNG THẾ CHẤP TÀI SẢN. BẤM VÀO ĐÂY ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY vaytien vaytiennghean vaytiennhanh vaytienhatinh vaytienonline chovaytienmat

Đăng nhận xét

0 Nhận xét