Subscribe Us

Tima vay tien nhanh giai ngan trong ngay

Sàn Tài Chính Fingo - Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Tại Nhà Hiệu Quả Với Fingo

   Như đã chia sẻ ở bài viết trước, Các bạn đã được biết tới Sàn Tài Chính Tima - Cộng Tác Kiếm Tiền Lâu Đời Tại Việt Nam. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một Sàn Tài Chính Thế Hệ Số Mới có chức năng tương tự với Sàn Tima, Tuy nhiên, hệ thống Giao dịch của Fingo có vẻ quy mô, chuyên nghiệp hơn hẳn. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

1. Fingo mang lại cho khách hàng điều gì ?

Fingo mang đến Giải pháp tài chính thông minh, giúp mọi người tiếp cận các hình thức vay vốn trực tuyến mở thẻ tín dụng nhanh chóng và đơn giản nhất. Fingo sử dụng nền tảng công nghệ để kết nối giữa người đi vay và các đơn vị tài chính. 

Fingo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về Vay vốn tiêu dùng, vay chỉ bằng cmnd, vay tín chấp theo lương, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo cavet xe máy, ô tô,...



2. Đăng ký trở thành Cộng tác viên của Fingo như thế nào?

Đầu tiên các bạn điền thông tin đăng ký để trở thành cộng tác viên của Fingo. Tại đây: Fingo



Giao diện của hệ thống Banker Fingo Việt Nam

Các bạn vào mục Chia Sẻ kiếm tiền để Quản lý Link giới thiệu :


Link giới thiệu bao gồm 02 link:

- Referrals Link ( Giới thiệu thành viên): Các bạn copy link này gửi đến người bạn của mình để cùng cộng tác kiếm tiền với Fingo. Hoa hồng bạn nhận được là 10%/ tổng hoa hồng của các thành viên giới thiệu.
- Affiliate Link (Giới thiệu khách hàng): Tương tự, các bạn chia sẻ Link này đến các khách hàng có nhu cầu vay vốn, thông qua các phương pháp làm Affiliate hiệu quả được chia sẻ ở bài viết .
Mỗi khách hàng vay thành công, bạn nhận hoa hồng 30%.
Mẹo hay cho các bạn là các bạn vào vnlink.top để Rút gọn link trước khi chia sẻ để tránh Facebook báo Spam nhé !

3. Làm thế nào để kiếm tiền hiệu quả cùng Sàn Tài chính Fingo


Với những bạn lần đầu tiên đến với Affiliate Marketing ( Tiếp thị liên kết), mình khuyên các bạn nên tìm đọc những tài liệu và phương pháp làm Affiliate Marketing hiệu quả để mang lại nguồn thu nhập tốt.
Các bạn có thể tham khảo một bài viết rất hay về các Chiến lược chọn Kênh quảng cáo khi làm Affiliate Marketing ngay tại đây.

Mọi kết quả xứng đáng đều đánh đổi bởi thời gian và sự nỗ lực.
Chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công với Sàn Tài chính Fingo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét