Subscribe Us

Tima vay tien nhanh giai ngan trong ngay

[Hoàn Tiền Mua Sắm] First Up 1h - Viên Kẹo Ngậm Tăng Cường Sinh Lý Có Tốt Không ? Mua Ở Đâu ?

Đối mặt với những áp lực cuộc sống hiện đại, nam giới rơi vào tình trạng yếu sinh lý, không còn nhiều ham muốn chuyện “chăn gối", điều này chính là nguyên nhân dẫn tới sự kém tự tin, mệt mỏi và mặc cảm ở nam giới.




Hiện nay những triệu chứng của việc yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... chính là nỗi lo lớn nhất đối với đấng mày râu. Ở độ tuổi đôi mươi chính là thời kỳ mà đàn ông cảm thấy sung mãn nhất, đặc biệt tự tin trong chuyện vợ chồng, sẵn sàng “lâm trận” bất cứ lúc nào với một tinh thần sảng khoái và luôn làm chủ “cuộc chơi”. Vậy nhưng khi xã hội ngày một phát triển, cuộc sống bận rộn với công việc, hàng ngày phải đối mặt với cả tá những mệt mỏi, stress từ công việc đến gia đình, thường xuyên nhậu nhẹt, chế độ ăn uống trở nên bất hợp lý sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của nam giới.

Triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương,.... không chỉ xảy ra với những người ở độ tuổi trung niên mà hiện nay độ tuổi mắc triệu chứng này đang ngày một trẻ hoá. Ở độ tuổi mà nhiều người cho là “khoẻ" nhất thì có rất nhiều người lại luôn tự ti và mặc cảm về triệu chứng yếu sinh lý mà mình mắc phải. Đây có thể coi là lý do dẫn đến nhiều cuộc hôn nhân trở nên thiếu lửa hay thậm chí là tan vỡ gia đình vì không thể thoả mãn được “chuyện ấy". Cánh mày râu luôn lo lắng về vấn đề này và tìm đến những sản phẩm được cộp mác “cường dương" mà không rõ nguồn gốc xuất xứ, từ đó chỉ có tiền mất tật mang.



Ở độ tuổi trung niên, đàn ông luôn tự hào rằng dù phụ nữ bước sang tuổi 40 với nhiều dấu hiệu lão hoá rõ rệt thì đàn ông vẫn đang ở độ tuổi “xuân sắc", vẫn là một “chú ngựa chiến" trên mọi mặt trận. Thế nhưng, trong thực tế, khi tuổi tác đã cán mốc 40 thì lúc này cơ thể nam giới đã bắt đầu có những dấu hiệu thoái hoá rất rõ rệt mà đầu tiên là da sạm hơn, tóc bạc và xương khớp có phần rệu rã,.... Trong đó, không thể nhắc tới là sự suy giảm nghiêm trong của cơ quan sinh dục, nếu rõ hơn thì đó là sự giảm sút về nhu cầu ham muốn, hiện tượng rối loạn cương dương cũng vì thế mà gia tăng,.... Có thể nói, tuổi tác chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới và nguyên nhân này ai cũng sẽ phải trải qua.

Hiểu được nỗi lo của cánh mày râu, Công ty TNHH New Zealand Direct đã mang đến sản phẩm TPBVSK First Up với công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. Sản phẩm này đã được nhiều khách hàng tin dùng để có một sức khoẻ sinh lý tốt hơn.


First up 1h với công thức hoàn toàn tự nhiên,các thảo dược quý: Nhân sâm, nhung hươu,.. giúp thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone nội sinh nhanh hơn, kéo dài thời gian quan hệ tới 2 giờ, khiến “cậu nhỏ” cương cứng mãnh liệt, đạt kích thước tối đa.

Dạng viên kẹo ngậm , tan nhanh, ngấm nhanh vào cơ thể mang lại hiệu quả vượt trội.





5 DẤU HIỆU BẠN CẦN FIRST UP 1H

  • Thời gian “yêu” của bạn luôn thấp hơn 7 phút.
  • Bạn gặp tình trạng “trên bảo dưới không nghe”?
  • Số lần “ra quân” tối đa chưa tới 3 lần/1 tuần?
  • Bạn trở nên yếu đi, không tìm được nguồn cảm hứng và không thể thoả mãn bạn tình như trước?
  • Kích thước dương vật của bạn khi cương cứng chưa tới 10cm?

TẠI SAO FIRST UP 1H CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU KỲ DIỆU ĐẾN NHƯ THẾ NÀY?


  • Các loại thảo dược được bào chế bằng công nghệ cao lоạі bὀ trіệt để tạр сһất, ɡіữ ⅼạі nһữnɡ ɡì tіnһ túу nһất từ сáс сâу tһuốс ԛuý
  • Sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép lưu hành.
  • Cho hiệu quả bền vững nhờ việc kích thích cơ chế sản sinh nội tiết tố tự nhiên.
  • Ngoài tác dụng tăng cường chức năng sinh lý còn giúp bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa ung thư, tốt cho tim mạch
  • Viên ngậm có vị bạc hà thanh mát, dễ tan trong miệng , ngấm nhanh vào cơ thể mang lại hiệu quả nhanh và vượt trội


Sản phẩm vinh dự gặt hái được nhiều thành công và nhận được những giải thưởng cao quý cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT


Nam giới trên 18 tuổi sinh lý yếu, mãn dục sớm, giảm ham muốn. Nam giới bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu.
Liều dùng: uống ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên, sau khi ăn.
Cách dùng: Ngậm, và chờ 1-2 phút kẹo tan hết trong miệng.




FIRST UP 1 HOUR - MC TUẤN TÚ CHIA SẺ VỀ SẢN PHẨM


Pgs Ts Trần Đáng Chủ Tịch Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam Chia Sẻ Về Sản Phẩm



Giá ưu đãi đặc biệt: Giá gốc: 1.580.000đ/ hộp
Nay chỉ còn : 790.000 đ/hộp
Combo mua 2 tặng 1, mua 3 tặng 2


* Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Cachvaytien.com: 

- Tặng ngay thẻ cào trị giá 100.000 VNĐ sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm và thanh toán thành công.

- Hướng dẫn lấy thẻ cào sau khi thanh toán đơn hàng thành công: Liên hệ với chúng tôi qua Zalo hoặc SĐT: 0778.573.573 để được hưởng khuyến mãi. Trân trọng cảm ơn quý khách !
( Đây là chính sách ưu đãi riêng chỉ có tại cachvaytien.com, các bạn nhận khuyến mãi tại cachvaytien.com chứ không qua đơn vị bán sản phẩm) 
- Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi nhà sản xuất, quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tư vấn bán hàng sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách để tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét